Thứ Năm, 6 tháng 11, 2008

Thứ Năm, ngày 06 tháng 11, 2008
Chào Ngôi-sao 2 tuổi…
Điểm Ngôi sao Blog: 24 (4 lượt)
| Bình chọn:

Ngôi sao 2 tuổi.

Bạn ạ, thế là ngôi nhà chúng ta tròn 2 tuổi trong trung tuần tháng 11 năm này rồi. 2 năm qua, ngôi nhà đã mang đến nhiều niềm vui lạ cho những ai muốn có góc riêng cùng trải nghiệm gởi gắm. 2 năm đủ để hình thành 1 phong cách riêng biệt của ngoisaoblog ‘thuần việt và thân thiện’, đã có nhiều tiến bộ thay đổi từng ngày, tạo sân chơi bình đẳng nhẹ nhàng, trong sạch hướng đến điều hay trong cuộc sống.

Ngôi-sao đã quy tụ được nhiều thành viên ở mọi nơi, có nhiều sắc thái riêng thể hiện. Chúng ta đã gặp được những số phận bất hạnh, cuộc đời nhiều thiệt thòi, nhưng họ vẫn sống và yêu đời vươn lên, làm nên những điều thần kì mà mọi người phải thán phục. Những trang viết sẻ chia… như những bài học, nhắc nhở ai vẫn còn thờ ơ trong cuộc sống quá đầy sung túc!

Nhiều cuộc thi nhỏ trên Ngôi-sao, những buổi gặp gỡ đời thường, những cuộc vui chơi, thiện nguyện… thời gian qua đã thêm tình thắt chặt bạn bè. Không gian ‘ảo’ như nhỏ lại, tình người ‘thật’ càng sâu đậm hơn. Tất cả là từ blog mà ra. Từ những đam mê thích thú, ngoisaoblog đã đưa đến chúng ta miền vui sầu riêng, cuộc sống ai đó có thêm những giây phút ngẫu hứng từ mạng, cùng những khúc ngộ nghĩnh từ cửa sổ blog nhưng rất bao la, trìu mến...





‘Sóng gió’ Ngôi-sao.

Hai năm qua, ngoisaoblog có bao lần ‘sóng gió’? Những blogger sát cánh bên cùng Ngôi-sao rất buồn mỗi khi ‘sóng gió’ lại nổi lên. Không ít lần ngôi nhà buồn tủi, chao đảo, có người tạm rời xa, day dứt lòng…. Căn nhà có lúc như có ngọn lửa khi âm ỉ khi bùng cháy… Những ai quan tâm, lại càng chùng lòng hơn với việc rất giản đơn.

Rồi những sự cố kĩ thuật, những lỗi sơ đẵng cứ đeo bám Ngôi-sao, mà đến nay vẫn còn tồn tại. Sự hứng thú blogging ai đó cũng đôi lần chững lại với những sự việc ấy thỉnh thoảng gợi lên!

‘Sóng gió’ với Ngôi-sao có lẽ cũng sẽ còn dài, song chúng ta, trên hết đến đây là viết, tâm sự, lắng nghe, trao đổi có tính xây dựng đoàn kết gắn bó để phát triển….

Sau ‘cơn mưa’…

Thế rồi, ‘sóng gió’ tạm qua, bầu trời Ngôi-sao lại quang đãng. Những thành viên vẫn tích cực rong chơi ngắm phố phường, những blogger mới gia nhập có nhiều bài viết sâu sắc, cộng đồng ảo vui rộn nhiều hơn…

Mỗi lần ‘sóng gió’, mỗi người như ‘cứng’ hơn! Người quản lí, admin Ngôi-sao và blogger ngày càng nhiều kinh nghiệm trường ảo…

Sau ‘cơn mưa’ blog vẫn vui như thuở nào. Ngôi-sao luôn luôn mở rộng vòng tay chào đón mọi người. Ngôi nhà ngày càng có nhiều bài viết nhẹ nhàng sâu lắng, những vần thơ êm dịu như lời mẹ ru đã đưa ta trở lại những miền kí ức xa xưa bé nhỏ, những nghĩ suy chan chứa tình người được bày tỏ chia sẻ…

Ngôi-sao sắp đến tuổi thứ 3 và cần cải tiến nữa, song chúng ta tạm hài lòng những gì Ngôi-sao có, những gì ngoisaoblog làm được và đã đáp ứng thịnh tình cho các ‘dân’ thích nhật kí mạng này!

Xin có mấy câu thơ mừng sinh nhật 2 tuổi:

Mừng Ngôi-sao tuổi tròn hai
Anh em đoàn kết chung vai kết đoàn.
Cùng vui hát khúc khải hoàn
Muôn hoa đua nở ngập tràn tình thương…

*06.11.08*

Rieu >> 08:46:12 PM


Không có nhận xét nào: